news-details

“SUNNEE” ส่งซิงเกิ้ลใหม่ “刺猬” บทเพลงฮีลใจเรียกพลังคนฟัง!!

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งความพิเศษส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่สามารถเติมเต็มพลังใจได้เป็นอย่างมาก เมื่อศิลปินคุณภาพ “SUNNEE” (ซันนี่-เกวลิน บุญศรัทธา) ส่งน้ำเสียงเพราะๆ มาพร้อมบทเพลงความหมายดี “刺猬” ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลในลำดับที่ 7 ของโปรเจ็กต์การกุศลพลังหญิง Winter Poetry Of The Human World โดยเป็นการร่วมมือระหว่างองค์กรการกุศลเพื่อเด็กเล็กในประเทศจีน 3 องค์กร ซึ่งเพลงนี้เป็นถ่ายทอดเรื่องราวและพลังของการคิดบวกที่พร้อมจะเข้าใจและยอมรับกับอุปสรรคปัญหาที่เข้ามาในชีวิต ผ่านการเรียงร้อยเมโลดี้ในแนวเพลงสไตล์ POP ผสานกับน้ำเสียงที่อบอุ่นและอ่อนโยนของ SUNNEE ที่ได้ฟังแล้วสามารถสร้างกำลังใจให้กับใครหลายคนได้อย่างแน่นอน

SUNNEE” เผยว่า “ทั้งดีใจและก็สุขใจมากเลยค่ะ ที่ได้ร่วมโปรเจกต์ดีๆ แบบนี้ หนูคิดว่าด้วยเนื้อหาของเพลงนี้ที่เล่าถึงการให้กำลังใจตัวเองให้ลุกขึ้นสู้เข้มแข็งไม่ยอมแพ้ต่อปัญหาหรือสิ่งต่างๆ ที่คอยเข้ามาทำร้ายเรา มันเหมือนเป็นการให้สติกับคนที่ต้องเจอกับเรื่องราวที่ยากในชีวิต ซึ่งต้องยอมรับความจริงอยู่กับปัจจุบันให้ได้ ซึ่งตอนที่เข้าห้องอัดเพลง หนูร้องไปตามความรู้สึกและอารมณ์ของเพลง และที่สำคัญเป็นเพลงช้าในสไตล์ป๊อบที่ถนัดด้วย เลยไม่ค่อยยากเท่าไหร่ ก็มีแชร์ไอเดียกับโปรดิวเซอร์ด้วยค่ะว่าท่อนไหนอยากใช้ไดนามิกเสียงแบบไหนลงไปถึงจะออกมาแล้วสมบูรณ์แบบและทัชใจคนฟังมากที่สุดขอฝากเพลงนี้ไว้ด้วยนะคะหวังว่าจะเป็นอีกหนึ่งซิงเกิ้ลที่ช่วยเป็นพลังใจให้กับทุกคนค่ะ”

สามารถติดตามฟังเพลง 刺猬 จากเสียงของ “SUNNEE” ได้แล้ววันนี้ ทาง Joox,                      QQ music, Kugou Music, Kuwo music

ติดตามรายละเอียดความเคลื่อนไหวเพิ่มเพิ่มของ SUNNEE ได้ที่

Weibo : Sunnee杨芸晴

Instagram : nee_Kewalin

Tiktok : sunnee_Kawalin

You can share this post!

iQIYI (อ้ายฉีอี้) ประกาศแผนกลยุทธ์ต่างประเทศปี 2024 ที่งาน Asia TV Forum ยกทัพเปิดตัวซีรีส์ ภาพยนตร์ วาไรตี้จีนคุณภาพเยี่ยมกว่า 280 เรื่อง และซีรีส์จากเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กว่า 35 เรื่อง รวมทั้งเปิดตัวรายการ "Youth With You" เวอร์ชันนานาชาติ

เจย์ โจว เปิดคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ที่เมืองไทยในรอบ 20 ปี! Jay Chou Carnival World Tour 2023 กระหึ่มราชมังฯ ผู้ชมกว่า 7 หมื่นคน! จัดเต็มเอฟเฟกต์ตระการตา กับธีมคาร์นิวัลสุดประทับใจ