news-details

MANGU E-Magazine Issue 282 Cover Star(15th June 2024) บทสัมภาษณ์ “ยูโร-เจนนี่”นักแสดงนำจาก “คนกล้าท้าชน”

พบกับบทสัมภาษณ์ “ยูโร-เจนนี่“ นักแสดงนำจาก “คนกล้าท้าชน“ ละครแอ็กชั่นดราม่าน้ำดีที่มาแรงในตอนนี้  เรื่องราวการต่อสู้ของตำรวจกับแก๊งมาเฟียด้วยกฎหมายและความยุติธรรม สามารถติดตามบทสัมภาษณ์ได้ใน ManGu Magazine issue 282

 

บทสัมภาษณ์ยูโร-เจนนี่

Mangu : สวัสดีค่ะ แนะนำตัวเองก่อนนะคะ

ยูโร : สวัสดีครับ ผมชื่อ ยูโร ยศวรรธน์ ครับผม

เจนนี่ : สวัสดีค่ะ เจนนี่-ชยิสรา วัฒนะนาวิน ค่ะ

Mangu : ก่อนหน้านี้ทั้งสองคนเคยมีผลงานกับทางช่อง 7HD อะไรมาแล้วบ้างคะ ช่วยเล่าคร่าว ๆ สักเล็กน้อย

ยูโร : ตอนเราสองคนมีผลงานละครเรื่อง คนกล้าท้าชน ที่กำลังออกอากาศครับ

Mangu : อยากทราบว่าละครเรื่องคนกล้าท้าชนมีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับอะไร มีบทบาทเป็นอย่างไร และแต่ละคนรับบทเป็นใครบ้างคะ

ยูโร : สําหรับผมก็เรียกได้ว่าเป็นตัวต้นเรื่องของเรื่องนี้เลยครับ รับบทเป็นสิบตํารวจโททองดีครับ ก็จะเป็นตํารวจที่ยศน้อยแต่มีความตั้งใจ ด้วยความที่เขามีปมในเรื่องของครอบครัวที่โดนตํารวจที่ไม่สามารถช่วยให้เขาชนะคดีทางกฎหมายได้ ก็เลยเป็นจุดเริ่มต้นให้มาเป็นตํารวจครับ ซึ่งในบทเป็นตำรวจยศน้อย แต่ไม่ยอมให้พวกมีอำนาจมาข่มเหง เราสู้หมด

เจนนี่ : เจนนี่รับบทเป็นพลอยสวยค่ะ ของเจนนี่ในเรื่องก็เป็นคนที่เหมือนรักความยุติธรรม รักความถูกต้อง คือจะมีเหมือนเป็นพวกแก๊งอิทธิพลในหมู่บ้านที่เราอยู่ ที่เป็นคนไม่ดีแล้วก็เอาเปรียบประชาชน เราก็พยายามจะกําจัดให้คนพวกนี้ให้หมดไปจากหมู่บ้านค่ะ

Mangu : จากเนื้อเรื่องคนกล้าท้าชน เป็นละครแนวไหนคะ

ยูโร : เป็นแนวแอ็กชั่นดราม่าครับ เป็นแนวตํารวจปกป้องประชาชน สําหรับเรื่องนี้มันเป็นการเล่าถึงตํารวจยศเล็กที่มีความตั้งใจที่จะเอาความยุติธรรมให้เกิดขึ้น

Mangu : มีการเตรียมตัวในการถ่ายละครเรื่องนี้อย่างไรบ้างคะ

เจนนี่ : อย่างเจนนี่ก็มีการซ้อมคิวบู๊ด้วยค่ะ ไปเรียนรู้ก่อนที่จะเปิดกล้อง ถือว่าเป็นการบู๊เรื่องแรก เป็นตัวละครที่หนักไปทางแอ็กชั่นมากกว่าตัวพระเอกด้วยซ้ำ เป็นคนที่ได้ไปเจอคนที่ใช้อำนาจ ในบทตัวเจนนี่เองต้องไปสู้กับผู้ชาย
หลาย ๆ คน ในเรื่องเจนนี่จะมีความสามารถทางด้านการต่อสู้มาก ๆ เจนนี่เลยต้องเตรียมตัวค่อนข้างที่จะหนักมาก ๆ ในเรื่องของการต่อสู้ หรือแอ็กชั่นต่าง ๆ

ยูโร : ในเรื่อง ผมอาจจะมีฉากแอ็กชั่นน้อยกว่าเจนนี่ แต่หลัก ๆ ผมต้องเตรียมเรื่องความรู้ในการเป็นตํารวจ หน้าที่ต้องเป็นอย่างไร

Mangu : สำหรับเรื่องนี้ตัวนักแสดงคิดว่ามีอะไรที่ท้าทายสำหรับการแสดงบ้างคะ

ยูโร : ในคาแรกเตอร์ของทองดีก็จะมีความยากในความมุ่งมั่นและความตั้งใจ แต่มันจะมีแฝงความเป็นคอเมดี้ ซึ่งตรงนี้เราก็ต้องศึกษา และต้องฝึกซ้อม ต้องมาดูว่าจังหวะในการพูดของตัวละครตัวนี้เป็นยังไง ก็ศึกษามาค่อนข้างเยอะเหมือนกัน

เจนนี่ : ของเจนเอง คิดว่าน่าจะเป็นเรื่องบู๊นี่แหละค่ะ เพราะว่าไม่เคยเล่นมาก่อน ก็รู้สึกว่าท้าทายแล้วก็ค่อนข้างยากด้วยค่ะ

Mangu : ในฐานะที่เราเป็นคนของสังคม และเป็นประชาชนคนหนึ่ง เราคิดว่าเราจะมีส่วนร่วมในการสร้างสังคมให้ดีขึ้นอย่างไร

เจนนี่ : ก็น่าจะเริ่มจากที่ตัวเองก่อน ทําดีให้คนรอบข้างเห็น แล้วเดี๋ยวเขาก็น่าจะซึมซับไป ว่านี่แหละเป็นแบบอย่างที่ดี เราควรทําต่อ ๆ กันเป็นแบบนี้ค่ะ

ยูโร : ชวนแฟนคลับไปทำกิจกรรมเพื่อสังคม ให้คนได้เห็นเพื่อจะได้ทำตามต่อ ๆ กันครับ

Mangu : เป็นเรื่องแรกที่ทั้งคู่มาแสดงด้วยกันใช่ไหมคะ เป็นอย่างไรบ้างคะ ได้มาแสดงร่วมกันในครั้งนี้

ยูโร : รู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกับเจนนี่ครับ ด้วยความที่ตอนแรกก็คิดว่าเจนนี่น่าจะเข้าถึงยาก เพราะว่าเขาเป็นเหมือนเด็กที่เพิ่งเข้ามาในช่อง เขาอาจจะมีความเกร็ง ความกลัว หรือว่าในเรื่องการแสดงฉากบู๊ซึ่งเป็นเรื่องใหม่สำหรับเขา ก็คิดว่าเจนนี่น่าจะทำไม่ไหว ทำไม่ได้ แต่พอมาเจอแล้วรู้สึกประทับใจในตัวเจนนี่มาก ๆ เพราะเขาเต็มที่สุด ๆ เลย

เจนนี่ : ดีใจที่ได้ร่วมงานกับพี่ยูโรค่ะ เป็นคนตลกอยู่ด้วยแล้วสนุกดีค่ะ

Mangu : ระหว่างถ่ายทำหรือช่วงที่แสดงละคร คิดว่าเรามีโมเมนต์ไหนที่คิดว่าประทับใจในการทำงานของกันและกันบ้างคะ

ยูโร : ผมประทับใจ อย่างที่บอกมาว่าในเรื่องของความที่เขาอาจจะไม่เคยเจอละครบู๊ หรือว่าตอนอยู่บ้านเขา เขาก็มีชีวิตที่ค่อนข้างที่จะโอเค แต่ในละครเรื่องนี้ มันค่อนข้างที่จะลําบากมาก ๆ ไม่ว่าจะเป็นการนอนอยู่บนดิน กินอยู่กับทราย เขาทำได้หมด ในการถ่ายทำละครพอเขาโดนยิงปุ๊บเขาต้องนอนอยู่ที่ดิน แล้วเขาก็ไม่ลุกเขาก็นอนเล่นกับหญ้าเราก็เลยรู้สึก ผู้หญิงคนนี้น่าประทับใจดีเหมือนกันนะที่ไปนอนเล่นกับหญ้าได้เล่นกับมด ซึ่งผมก็รู้สึกประทับใจผู้หญิงคนนี้เหมือนกันว่าเขาก็เต็มที่กับงานครับ

เจนนี่ : ประทับใจหมดเลยทุกอย่างค่ะ แล้วก็ประทับใจที่เขาเป็นเขาอย่างนี้ น่ารักค่ะ

Mangu : อยากให้ฝากถึงละครเรื่องนี้ค่ะ

ยูโร : เหตุผลหลัก ๆ เลย ก็เลยไม่อยากให้พลาด อยากให้ติดตามการแสดงของนักแสดงทุกคน ที่บทบาทน่าสนใจมาก ๆ อย่างตัวผมเองรับบทตำรวจที่ยศน้อย แต่มีความตั้งใจในหลาย ๆ อย่างที่จะทำให้มันถูกต้อง แล้วก็ความยุติธรรม ก็เลยอยากให้ติดตามความสนุกของเรื่องนี้ มันจะแฝงความคอเมดี้ แฝงความดราม่า แล้วก็แฝงความแอ็กชั่น ทุก ๆ อย่างมันครบ

Mangu : สุดท้ายนี้อยากให้ทั้งสองคนฝากช่องทางที่สามารถติดตามละคร วันเวลาที่ละครออนแอร์ และฝากผลงานของตนเอง ช่องทางการติดตามได้เลยค่ะ

เจนนี่ : ผลงานตอนนี้ก็กําลังออนแอร์เรื่อง คนกล้าท้าชน อยู่ค่ะ แล้วก็กําลังถ่ายเรื่อง พรหมพยศ อยู่ค่ะ ก็สามารถติดตามได้ทาง ig : @jennychayissara ค่ะ

ยูโร : ครับผม สำหรับละครคนกล้าท้าชน ก็จะออกอากาศทุกวันพุธ พฤหัส นะครับ ทางช่อง 7HD กด 35 เวลา 20:40 น. ครับ และมีละครรอออกอากาศเรื่อง ไฟน้ำค้าง อยู่ครับ แล้วก็เรื่อง ลวง ครับผม ติดตามผมได้ทาง IG : euroyotsawat ครับ ในทุกช่องทางเลยครับ พวกคุณจะมีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะครับ พวกคุณจะไม่มีความเครียดนะครับ เพราะว่าผมจะเครียดเองครับ ฝากติดตามด้วยครับ ขอบคุณครับ

 

You can share this post!

MANGU E-Magazine Issue 281 Cover Star ( 1st June 2024)เตรียมพบกับบทสัมภาษณ์ “อัพ ภูมิพัฒน์“ และ ”ภูมิ ภูริพันธ์“ นักแสดงนำจากซีรีส์ “MY STAND IN ตัวนาย ตัวแทน”