news-details

MANGU E-Magazine Issue 284 Cover Star(15th July 2024)บทสัมภาษณ์ของเหล่านักแสดงจากซีรีส์เรื่อง《LOVE LESSON 010แบบฝึกรัก...ไม่รู้ล้ม》ของช่องวัน31 นำทีมโดย“ไบร์ท นรภัทร”“นาน่า ศวรรยา”“หมิว ณัชชา ”“ต้นข้าว ชยุตม์”สามารถติดตามได้ใน ManGu Magazine issue 284

บทสัมภาษณ์

นักแสดงจากซีรีส์LOVE LESSON 010 แบบฝึกรัก...ไม่รู้ล้ม

 

ManGu:แนะนำตัวเองและบทบาทในละครเรื่องนี้หน่อยค่ะ

ไบร์ท:ไบร์ท นรภัทรครับ รับบทเป็นนนท์ ตัวละครนนท์ก็จะเป็นบาร์เทนเดอร์หนุ่มที่ไม่ได้สนใจในความรักหรือความสัมพันธ์ เป็นแบบเพลย์บอยแล้วก็มีความฝันที่จะทําบาร์ของตัวเอง เป็นอาร์ตติสชิลๆอะไรแบบนี้ครับ ไม่ได้อะไรมาก จนวันหนึ่งมีความจําเป็นจะต้องไปตามหาความรัก ก็เลยจะต้องลุกขึ้นมาตามหาความรัก แล้วก็ได้ทําความรู้จักกับบทเรียนรักหลายรูปแบบครับ

นาน่า:นาน่า ศวรรยาค่ะ รับบทเป็นตูน ตูนจะเป็นอินฟลูเอนเซอร์สาวสายเซ็กซี่ค่ะ ซึ่งจริงๆแล้วชีวิตเขาจะมีแต่การทําคอนเทนต์อยู่ตลอดเวลา จะหาคอนเทนต์ได้กับทุกอย่างค่ะ เพื่องานของเขา แต่ว่าตัวจริงๆของเขาที่ไม่ใช่เป็นอินฟลูเอนเซอร?เป็นเด็กใสๆเลยค่ะ ที่จริงๆแล้วไม่ได้มีความเซ็กซี่อะไรแต่อย่างใด อยู่มาวันหนึ่งเขาก็จะได้มาเจอกับตัวพระเอกค่ะตัวนนท์ แล้วก็จะได้เริ่มรักเป็นครั้งแรกของเขานะคะ ทุกคนติดตามนะคะ

หมิว :หมิว ณัชชาค่ะ รับบทเป็นมายด์ ส่วนตัวละครของมายด์ก็จะเป็นลูกนักธุรกิจ เป็นลูกสาวของนักธุรกิจใหญ่โตที่ห่วงลูกสาวมากๆ อยู่ในขอบเขตพ่อแม่ ก็คือเหมือนอยู่ในอันเดอร์รูมของบ้านเขา ก็อยากมีความรัก อยากเจอความรักที่ดี แต่ดันพลาดไปทําในสิ่งที่ไม่ควรจะทํา ก็เลยต้องเจอคอนจิเควสท์ใหญ่ แต่ว่าเราก็จะพยายามกลับมา พอพลาดไปแล้วก็ผ่านเวลาไปสักระยะหนึ่ง รู้สึกว่าต้องกลับมาเจอความรักนี้ เพราะฉะนั้นเราก็จะทําทุกวิถีทางเพื่อที่จะกลับมาคว้าความรักเดิมกลับมาให้ได้ค่ะ

ต้นข้าว:ต้นข้าว ชยตุม์ ค่ะ รับบทเป็นพีท สำหรับตัวพีทก็เป็นเจ้าของร้านอาหารครับ ทำร้านอาหาร แล้วก็อยากเป็นนักธุรกิจทีประสบความสำเร็จ อยากพิสูจน์ตัวเองให้ครอบครัวเห็น

 

ManGu: ทุกคนถ่ายซีรีส์ร่วมงานครั้งแรกใช่ไหมคะ มีความรู้สึกยังไงบ้าง

ไบร์ท:ก็สําหรับผมก็รู้สึกว่าเป็นอะไรใหม่ๆดีเพราะว่าปกติผมจะได้ทํางานกับรุ่นพี่ตลอด แต่มาครั้งนี้ก็จะมีรุ่นน้อง ก็จะมีอะไรใหม่ๆรสชาติใหม่ๆแล้ว ก็จะมีไอเดียใหม่ๆมาจากน้องๆเสมอเลย ก็เป็นอะไรที่สนุกขึ้นไปอีกแบบครับ

นาน่า:ค่ะก็เหมือนกัน ปกติก็จะได้ทํางานกับแบบรุ่นใหญ่ แต่วันนี้ก็จะมาเจอแบบรุ่นเดียวกันมากขึ้น กองก็จะมีความเฮฮา มีความที่เด็กๆเล่นกันเยอะค่ะ

ก็จะสนุกไปอีกแบบหนึ่ง

ต้นข้าว:ถ้าสําหรับผมก็รู้สึกว่า ช่วงอายุเรนจ์มันใกล้ๆกัน ทําให้รู้สึกว่าการทํางานก็สนุกดี เวลาเราพูดคุยกันก็จะอยู่ในเรื่องที่ใกล้เคียงกัน

หมิว : เป็นประสบการณ์ที่ใหม่มาก ในกองสนุกมาก ทุกคนก็คือเฮฮาปาร์ตี้ไม่มีคําว่าซีเรียส แต่ว่าพอสั่งแบบ “action ”ก็คือเข้าสู่โหมดการทำงานทันทีเลย

ManGu:อยากทราบว่ามีการเตรียมตัวยังไงบ้างคะสำหรับเรื่องนี้

ไบร์ท:จริงๆก่อนเราจะถ่ายทําจะมีการเวิร์คช็อปกันก่อน ช่วงนั้นจะค่อนข้างหนัก แต่ว่าทุกคนก็จะต้องทําความรู้จักกับคาแรคเตอร์ของตัวเองว่าเป็นยังไงก่อนที่เราจะเริ่มถ่ายกัน ซึ่งช่วงนั้นผมรู้สึกว่าในช่วงที่เราน่าจะเอาจริงเอาจังกันที่สุด ตั้งแต่ตอนแคสติ้งออดิชั่นเลย ตอนนั้นก็เข้มข้นมากมากตอนแบบกว่าจะหาแคสนี้กันได้ ก็รู้สึกว่าท้าทายดี สนุกดีครับ

นาน่า:ความเป็นอินฟลูอาจจะไกลตัวนิดหนึ่ง จะต้องหาคอนเทนต์กับทุกอย่างที่เจอในชีวิต เพราะตูนเป็นคนที่คิดอยู่ตลอด หัวไว คิดคอนเทนต์เก่งมาก ก็เลยรูสึกค่อนข้างยากนิดหนึ่ง ไปเรียนแอคติ้งมาหลายรอบ ไปหาคอร์สเรียนแอคติ้งมา แล้วก็ไปทําความรู้จัก ทํา background story ขึ้นมาเยอะอยู่เหมือนกันค่ะ

ต้นข้าว:ของผมก็อาจจะต่างจากคนอื่นหน่อย เพราะผมไม่ได้เวิร์คช็อป มาหลังทุกคนหมดเลย แต่ว่าพอรู้จะต้องเล่นเป็น business owner เราก็ต้องไปหาข้อมูลเหมือนกัน การเป็นเจ้าของธุรกิจจะต้องเป็นแบบไหน และเป็นเจ้าของธุรกิจที่จริงจังมาก โปรเฟสชันแนลมาก เขาต้องเอ็กซ์เพรสออกมายังไง ก็ทําการบ้านเยอะพอสมควรนะ ไปหาเคสสตอรี่เยอะมาก

หมิว:รู้สึกว่าตัวละครนี้ใกล้กับเรา จะมีส่วนที่ความรู้สึกที่เราต้องแสดงออกมาให้คนดูได้รับรู้ รู้สึกว่าแบบโอเคแล้ว ข้างในเราเจออะไรหนักมากๆ เราต้องผสมผสานกับหลายความรู้สึกมากๆก่อน ยิ่งมาเจอเขากับผู้หญิงคนใหม่ก็ยิ่งเจ็บ

ManGu:ทุกคุณคิดว่าตัวละครมีความคล้ายคลึงกับตัวเองหรือแตกกับตัวเองมาก

ไบร์ท/ต้นข้าว:ก็มีพาร์ทที่เหมือนและไม่เหมือน แล้วเราก็จะหาเบสท์แมทตรงกลาง

เราก็ต้องเอาตัวเองเข้าไปเล่น เอาตัวเองเข้าไปใส่ในสถานการณ์นั้นดูว่า ถ้าเกิดเรื่องอย่างนี้ขึ้น แล้วตัวละครนี้มันจะแก้ปัญหายังไงครับ

ManGu:ระหว่างกองถ่ายหรือตอนworkshop มีเรื่องสนุกๆที่เกิดขึ้นไหมคะ ช่วยเล่าให้ฟังหน่อยค่ะ

ไบร์ท:ภาพจําผมคือน้องหมิวจะชอบสั่งขนมมาตลอดเลย ชิฟฟ่อนสีเขียว จะต้องมีชิฟฟ่อนมาเสมอ

หมิว : ใช่ชอบกินของหวาน แค่ชอบกินอันนี้ เป็นชิฟฟอนแคนดี้ใบเตย ก็เป็นร้านเดิมเลย แล้วกองก็ใกล้ร้านนี้เลยสั่งมากินทุกเย็นเลย

ต้นข้าว:ของผมไม่ค่อยเจอเลย เจอแต่พี่แพตหลับทุกวัน ก็เลยหลับเป็นเพื่อนเลย(ยิ้ม )

นาน่า :ไม่ค่อยได้เจอคนอื่นขนาดนั้นค่ะ ส่วนใหญ่จะใช้เวลาอยู่กับตัวเอง เพราะบทที่นาน่าได้รับบางทีต้องออกไปเข้าฉากไลฟ์ทำกิจกรรมตามที่ต่างๆ นอกสถานที่ค่ะ เลยไม่ค่อยได้เจอเพื่อนๆ เจอบ่อยสุดก็พี่ไบร์ทนี่แหละค่ะ

ManGu:ถ้าทุกคนสามารถสลับบทได้ โดยไม่จํากัดเพศ อย่าสลับกับบทกับใคร

หมิว : อยากลองเล่นบทของพี่ปราง ตัวคาแรคเตอร์ของกานตาเป็นเจอะเจ๊อะ เพราะว่ารู้สึกว่าในชีวิตจริงมีความเป็นเจ๊อยู่นิดหนึ่ง

ไบร์ท:ก็มีหลายตัวอยู่นะที่อยากลอง ส่วนผมก็ได้หมดเลยค่ะ ตัวพีทก็น่าเล่น ผมรู้สึกว่ามีความคล้ายคลึงกับคนที่ผมรู้จักอยู่ ละครผู้หญิงก็น่าสนใจหลายตัว ตัวมายด์ดราม่าของเส้นนี้ค่อนข้างจะเข้มข้น มีbackground ที่ค่อนข้างเจ็บหัวใจอยู่พอต้องมาเจอกับเรา เพราะผมได้รับรู้ในมุมผู้ชายอยู่แล้ว คนที่ทําร้าย แต่ผมเชื่อว่ามุมคนที่ทําร้ายเขาโดยไม่ตั้งใจ ก็มีแผลในใจที่เจ็บเหมือนกัน

นาน่า:อยากลองเล่นบทของพี่แพตค่ะ แต่งหน้าน้อยๆสู้ชีวิตค่ะ อยากลองดูค่ะ จะคือมันค่อนข้างฉีกไปตัวที่เคยเล่มมาเยอะอยู่

ต้นข้าว:ผมอยากทำอาหาร อยากลองเล่นบทของพี่ป้อง

ManGu:ถ้าหากให้ทุกคนลองโปรโมทซีรีส์1ประโยค เหมือนคาแรคเตอร์ของตัวเองที่เล่นในซีรีส์ ทุกคนจะพูดว่าอะไร

ไบร์ท:ฝาก《LOVE LESSON {|{ แบบฝึกรัก...ไม่รู้ล้ม》ด้วย อยากให้ทุกคนมาดูกัน บาร์เทนเดอร์คนหนึ่งจะตาม

หาความรักยังไง ฝากด้วยครับ

นาน่า: สวัสดีค่ะ ทุกคนติดตาม《LOVE LESSON {|{ แบบฝึกรัก...ไม่รู้ล้ม》 ทุก EP รับรองว่าปังน่าติดตามแน่นอนค่ะ

หมิว : ฝากดูซีรีส์《LOVE LESSON {|{ แบบฝึกรัก...ไม่รู้ล้ม》 ด้วยนะคะ มาลุ้นกันว่ามายด์จะได้กลับมาอยู่กับนนท์ไหม

ต้นข้าว:ฝาก《LOVE LESSON {|{ แบบฝึกรัก...ไม่รู้ล้ม》ด้วยนะคะ Hope enjoy it!

ไบร์ท : ติดตามชม Love Lesson แบบฝึกรัก..ไม่รู้ล้ม ได้ทาง oneD นะครับ

You can share this post!

MANGU E-Magazine Issue 285 Cover Star(1th August 2024)บทสัมภาษณ์ของ PUN SORNNAWAT PICHAIRONNARONGSONGKRAM นักร้องจาก Universal Music(Thailand)

MANGU E-Magazine Issue 283 Cover Star ( 1st July 2024)เตรียมพบกับบทสัมภาษณ์ “VIISเกิร์ลกรุ๊ปไทย สังกัดค่าย GNEST”สามารถติดตามด้ใน ManGu Magazine issue 283