news-details

คู่จิ้นสุดฮอต “โอห์ม - ฟลุ้ค” ควงคู่จัดแฟนมีตติ้งออนไลน์ครั้งแรก “โอห์ม x ฟลุ้ค มิวสิค ไลฟ์ ‘ทูเกเธอร์ วิท ยู’ เอ็กซ์คลูซีฟ ไลฟ์ สตรีมมิ่ง”

ทำเอาบรรยากาศสีฟ้าอมชมพูอบอวลไปทั่ว เมื่อสองหนุ่มนักแสดงคู่จิ้นสุดฮอต โอห์ม ฐิติวัฒน์ ฤทธิ์ประเสริฐ และ ฟลุ้ค ณธัช ศิริพงษ์ธร จากซีรีส์เรื่องฮิต “Until We Meet Again the Series (ด้ายแดง)ถือฤกษ์ดีวันเสาร์ที่ 16 พฤษภาคม 2563 ที่ผ่านมา จัดงาน โอห์ม x ฟลุ้ค มิวสิค ไลฟ์ ทูเกเธอร์ วิท ยู เอ็กซ์คลูซีฟ ไลฟ์ สตรีมมิ่ง (OHM x FLUKE Music Live ‘Together with You’ Exclusive Live Streaming) โดยได้ผู้จัด อะชิ แอคทิเวชั่น จำกัด (A CHI ACTIVATION CO., LTD.) เป็นสื่อกลางในการเนรมิต มีตทิพย์ ให้เหล่า มายบลู (My Blue : ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของ โอห์ม ฐิติวัฒน์ - ฟลุ้ค ณธัช) ได้ใกล้ชิดสุดฟินผ่าน เว็บไซต์ www.achi.co.th อย่างเต็มอิ่มตลอดระยะเวลากว่า 2 ชั่วโมง

ไม่ใช่แค่ความหวานที่อบอวล แต่กระแสตอบรับต่อแฟนมีตติ้งครั้งนี้ยังอบอุ่น จนดันให้แฮชแท็ก #OhmFlukexMusicLive พุ่งติดเทรนด์ฮอตของเว็บไซต์ทวิตเตอร์ประเทศไทยตั้งแต่งานยังไม่ทันเริ่ม! เพราะบรรดามายบลูผู้โชคดีร่วมปาโมเมนต์สุดฟินลงแท็ก! เพราะได้สิทธิพิเศษในการวิดีโอคอลล์พูดคุยกับ โอห์ม-ฟลุ้ค อย่างสุดเอ็กซ์คลูซีฟ จนยอดรีทวิตพุ่งไม่หยุดฉุดไม่อยู่กันทีเดียว!!

หากคิดว่าฟินแล้ว แต่ยังฟินได้อีกแบบนอนสต็อป!.. เพราะแค่เริ่มงานความหวานก็ถาโถม ด้วยการเปิดตัว โอห์ม-ฟลุ้ค ด้วยเพลงคู่ แค่ที่รัก (My Boo)’ (ศิลปินต้นฉบับ : ทรี.ทู.วัน) ซึ่งสื่อความหมายซึ้ง ๆ ถึง ‘My Blue’ ที่ละม้ายคล้ายชื่อเพลงภาษาอังกฤษ ‘My Boo’ ได้อย่างน่ารักสุด ๆ ก่อนที่ทั้งคู่จะทักทายและต้อนรับแฟนคลับทั้งไทยและเทศเข้าสู่แฟนมีตติ้งออนไลน์ครั้งแรกในชีวิต ที่มีบรรยากาศเป็นกันเองราวกับเปิดประตูต้อนรับทุกคนเข้าสู่บ้าน แถมยังโดดเด่นสะดุดตาด้วยกรอบรูปทั้งภาพเดี่ยว-ภาพคู่ของ โอห์ม-ฟลุ้ค.. ติดที่ฉากจนถูกแซวว่าเหมือนกำลังจะแต่งงาน จากนั้นก็มีคำถามๆขึ้นมาว่า บ้านนี้ใครใหญ่?’ งานนี้คงต้องยกให้ เจ้าแก้มก้อน โดยปริยาย เพราะ พ่อหมี เค้ายอมให้เอารูปไว้ตำแหน่งบนสุดเลยจ้า!!

จากนั้นก็ฟินกันต่อกับช่วงทอล์ก ที่ย้อนเวลาไปเล่าถึงเส้นทางสู่วงการบันเทิง โดยฟลุ้คประเดิมผลงานชิ้นแรกด้วยภาพยนตร์เรื่อง เกรียน ฟิคชั่น ด้านโอห์มแจ้งเกิดอย่างสุดคูลในมาดนายแบบ ก่อนที่ทั้งคู่จะได้โคจรมาร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง ด้ายแดง ซึ่งฟลุ้คเผยว่าประทับใจในบทประพันธ์ รวมทั้งบทบาทที่ท้าทายความสามารถ ฟากโอห์มยอมรับว่าต้องปรับทัศนคติเพื่อถ่ายทอดคาแรกเตอร์ในซีรีส์วาย แต่ก็ได้น้องฟลุ้คที่ช่วยหนุนให้ผลงานชิ้นนี้ประสบความสําเร็จอย่างงดงาม ว่าแล้วเลยรีรันบทบาท พี่ดีน-น้องภาม จาก ด้ายแดง มาให้ดูกันสด ๆ ตามกระแสรีเควส งานนี้บอกเลยว่านอกบทกระเจิง แต่ฟินกันกระจาย!

ไปต่อกันกับช่วง ถามมา-ตอบไป ด้วยคำถามทางจิตวิทยา ที่ โอห์ม-ฟลุ้ค สลับกันถามเพื่อวิเคราะห์ส่วนลึกในจิตใจจากคำตอบ แต่ตอบยังไงก็ไม่สำคัญ เพราะพี่น้องคู่นี้เค้ารู้ใจกันเก่งจนแทบจะรู้นิสัยของกันและกันในทุกด้าน! พูดคุยกันพอหอมปากหอมคอก็ไปเพลิดเพลินกันต่อด้วยเพลงเพราะ ๆ ซึ่งคราวนี้ได้วงดนตรีสดมาช่วยเพิ่มอรรถรส เริ่มด้วยเพลงประทับใจสมัยวัยเด็ก ไม่อาจเปลี่ยนใจ (ศิลปินต้นฉบับ : เจมส์ เรืองศักดิ์) จากเสียงร้องเท่ ๆ ของโอห์ม ด้านคนน้อง อย่าง ฟลุ้ค ขอหยิบเพลงความหมายดี หนึ่งในไม่กี่คน (ศิลปินต้นฉบับ : โบ สุนิตา) มาร้องเพื่อสื่อความหมายถึงแฟน ๆ และรวมถึงคนพี่ด้วย แถมช่วงนี้พิธีกรยังล้วงได้อีกหนึ่งความลับที่แฟนคลับอยากรู้ เมื่อโอห์มสารภาพว่าเคยร้องเพลง แค่ยิ้มก็พอ (ศิลปินต้นฉบับ : โต๋ ศักดิ์สิทธิ์) ให้ฟลุ้คฟัง! ความหมายหวานฉ่ำแค่ไหนไปเสิร์ชหากันได้ แต่บอกก่อนว่าระวังจะฟินจนวูบ!!

ถึงจะรักกันแค่ไหน แต่ช่วงต่อไป โอห์ม-ฟลุ้ค ต้องงัดเอาความรู้และความจำมาแข่งกันแล้ว! กับเกม ‘Music Question’ ซึ่งมาพร้อมกติกาง่าย ๆ ที่ให้ทั้งคู่ฟังเพลงแล้วแข่งกันทายชื่อเพลงและชื่อศิลปินให้ถูกต้อง งานนี้หนุ่มโอห์มเก่งเกินไปจึงได้รับชัยชนะไปด้วยคะแนน 5 ต่อ 3 ทำให้คว้าสิทธิ์สั่งผู้แพ้ให้ทำอะไรก็ได้ 1 ข้อ เลยลงโทษด้วยการสั่งให้ฟลุ้คทำหน้าเซ็กซี่ แต่เพราะคนน่ารักโพสต์ยังไงก็ออกมาดูน่ารัก เลยถูกโอห์มทำท่าเซ็กซี่กลับจนฟลุ้คต้องยอมแพ้ถอยกรูดสุดโซฟา ท่ามกลางเสียงหวีดสนั่นแท็กจากเหล่ามายบลู ที่แซวกันลั่นว่า จะโรแมนติกหรืออีโรติกกันแน่คะพี่โอห์ม!?’

ความพิเศษของ โอห์ม x ฟลุ้ค มิวสิค ไลฟ์ ทูเกเธอร์ วิท ยู เอ็กซ์คลูซีฟ ไลฟ์ สตรีมมิ่ง ครั้งนี้ยังไม่หมดลงง่าย ๆ เพราะได้แขกรับเชิญคนคุ้นเคย เก้า นพเก้า เดชาพัฒนคุณ มาเสริมทัพ ที่แค่เปิดตัวก็ทำเอาสาว ๆ กรี๊ดราวกับถูกบอกรักข้างหูด้วยเพลง อยากให้รู้ว่ารักเธอ (ศิลปินต้นฉบับ : จอนนี่ อันวา) ซึ่งพิเศษมากขึ้นไปอีกเมื่อได้หนุ่มโอห์มมา featuring ท่อนร้องภาษาอังกฤษ แต่ก่อนที่แฮชแท็ก #เก้าโอห์ม หรือ #โอห์มเก้า จะพุ่งแรงจนทำเอาแฟน ๆ หวั่นไหว พิธีกรก็ชวนให้น้องฟลุ้คมาร่วมเม้าท์กับพี่ ๆ ถึงความสนิทสนมที่เริ่มต้นขึ้นสมัยเมื่อครั้งร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง ด้ายแดง ซึ่งนอกจากต่างคนจะต่างเผาถึงกันอย่างไม่มีเม้มแล้ว หนุ่มเก้ายังออกตัวว่าจะมาเป็นตัวแทนหมู่บ้านเพื่อสังเกตการณ์เก็บทุกโมเมนต์ไปรายงานแก่มายบลูด้วย! และเพราะนาน ๆ สามหนุ่มจะได้รวมตัวกันซักที เลยมีกิจกรรมสนุก ๆ ให้น้องฟลุ้คได้นำทีมพี่ชายทั้งสองออกสเต็ปงานเอวเรียกเสียงกรี๊ด และก่อนที่หนุ่มเก้าจะลากันไปก็ได้กล่าวทิ้งท้ายด้วยการฝากผลงานทั้งงานแสดงและงานเพลงที่เตรียมออกมาเร็ว ๆ นี้ และอวยพรน้อง ๆอย่างอบอุ่น จนถูกแซวว่าวันนี้พี่เก้าทำหน้าที่ประหนึ่งญาติผู้ใหญ่ฝ่ายเจ้าสาวเลยทีเดียว

แล้วสนุกกันต่อกับช่วง ‘TikTok Dance Fever’ ซึ่งแฟน ๆ ที่กำลังดูไลฟ์สตรีมมิ่งอยู่จะได้รับหน้าที่เป็นผู้กำกับ รีเควสต์ให้ โอห์ม-ฟลุ้ค ออกสเต็ปในเวอร์ชั่นต่าง ๆ ได้ตามใจชอบ ซึ่งการแดนซ์ในเวอร์ชั่นฮันนีมูนและเวอร์ชั่นออดอ้อนนั้นก็ทำเอาแฟนคลับแทบจะกลั้นเสียงกรี๊ดไว้ไม่อยู่!.. แล้วฟินกันต่อเนื่องไม่หยุด ด้วยเกม ปั้นหุ่นทายคำ ที่ต้องมีคนหนึ่งถูกปิดตา แล้วอีกคนต้องจับคนที่ปิดตามาทำท่าตามคำใบ้ เพื่อให้ฝ่ายนั้นทายคำให้ถูก เพราะทุ่มเทเล่นเกมกันเต็มที่เลยต้องสกินชิพกันอย่างใกล้ชิดจนทายผิดทายถูก ผลแพ้-ชนะไม่สำคัญแต่บอกเลยว่าพบคนเสียอาการจ้า!.. แต่ที่ถูกใจแฟน ๆ เป็นที่สุดก็ต้องยกให้เกม ‘Heart Beat’ ที่ โอห์ม-ฟลุ้ค ต้องสลับกันใส่เสื้อกาวน์เพื่อทำหน้าที่คุณหมอวัดอัตราการเต้นของหัวใจของอีกฝ่าย ใครหัวใจเต้นเร็วขึ้นมากกว่าก็จะเป็นผู้แพ้ ทั้งคู่เลยงัดทุกกลยุทธ์มาทำให้อีกฝ่ายใจเต้นเร็ว แต่ยิ่งดู คนที่ใจเต้นรัวที่สุดก็ไม่พ้นมายบลูนี่แหละ!

เข้าสู่ช่วงสุดท้ายกับการตอบคำถามจากข้อความในคอมเมนท์ ที่แต่ละข้อนั้นสุดแสนจะชวนจิ้น ไม่ว่าจะเป็น ถ้านอนด้วยกัน จะชวนกันทำอะไร?’ แม้โอห์มตอบเสียงดังฟังชัดว่า ง่วงก็ต้องนอน แต่ฟลุ้คไม่ยอมง่าย ๆ เพราะบอกว่ายังไงก็จะปลุกให้ขึ้นมาเล่นเกมด้วยกัน หรือ ให้เปรียบตัวเองเป็นฤดูอะไร?’ ที่ฟลุ้คขอเป็นฤดูหนาวเพราะอยากมีคนข้าง ๆ มาให้ความอบอุ่น และ ถ้าสลับร่างกันได้ อยากทำอะไร?’ ซึ่งโอห์มตอบเหมือนมีคำตอบอยู่ในใจอยู่แล้วว่า อยากจะทำขนมแบบน้องฟลุ้ค ส่วนคำถามเรื่องคอนเท้นต์ แฟนเดย์ ที่แฟนคลับอยากดู ทั้งโอห์ม-ฟลุ้คก็พรั่งพรูไอเดียต่าง ๆ ออกมาเพียบ เดาได้ว่าถ้าฤกษ์ดีเมื่อไหร่ ทั้ง พ่อหมี และ กุ๊กกู๋ จะจัดให้มายบลูได้กระอักความหวานอีกระลอกแน่!

มาถึงช่วงสุดท้ายก่อนจากกัน โอห์ม-ฟลุ้ค ยังมีเพลงน่ารัก ๆ ที่ทั้งคู่ไม่เคยร้องที่ไหนมาก่อน อย่าง วาฬเกยตื้น (ศิลปินต้นฉบับ : GUNGUN) มาเสิร์ฟให้อีกเพลง ก่อนอำลาทิ้งท้ายด้วยการส่งกำลังใจแก่ทุกคนให้สู้ไปด้วยกันในยุคโควิด พร้อมอัปเดทผลงานทั้งเดี่ยวและคู่ อีกทั้งยังให้คำมั่นด้วยว่าจะได้เจอกับแฟน ๆ บ่อยขึ้นเมื่อสถานการณ์ดีเป็นปกติแน่นอน

พูดได้ว่างานนี้ อะชิฯ เสิร์ฟให้ มายบลู ได้ฟินเต็มอิ่ม! ใจเต้นรัว! จิกหมอน ถูกอกถูกใจกันไปทั่วหน้าทั้งไทยและเทศ จนพุ่งติดเทรนด์ฮอตของเว็บไซต์ทวิตเตอร์ยาวมาถึงไลฟ์จบกันเลย! เอาเป็นว่านาทีนี้แฟนคลับกลุ่มไหนอยากจะฟินด้วย ออนไลน์ อีเวนต์ เป็นลำดับต่อไป รีบส่งเสียงเรียกร้องเข้ามาที่ www.achi.co.th , Facebook : ACHIACTIVATION , Twitter : @achiactivation , Instagram : ACHI_ACTIVATION และ Line : @ACHI_ACITIVATION ... ไม่แน่ อะชิฯ เขาอาจจะจัดให้คุณฟินในลำดับต่อไปก็ได้ !!

You can share this post!

BAEKHYUN เสิร์ฟเสน่ห์ความหวานผ่านเพงใหม่ ‘Candy’ สร้างสถิติใหม่ยอดพรีออเดอร์อัลบั้ม ‘Delight’ ทะลุ 7.3 แสน

5 หนุ่ม OXQ ที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา หากได้รู้จัก คุณจะตกหลุมรักพวกเขา