news-details

ฉลองเปิดสาขาใหม่รับตรุษจีน กูร์เมต์ ไทย แบรนด์ของฝากระดับพรีเมี่ยมจากทั่วไทย พร้อมเปิดบริการสแตนด์ อโลน สาขาแรกใจกลางเยาวราช พร้อมแจกอั่งเปาสุดเซอร์ไพร์ส 20,000 ใบ

กูร์เมต์ ไทย แบรนด์ของฝากระดับพรีเมี่ยมจากทั่วไทยในกลุ่มเดอะมอลล์ กรุ๊ป ฉลองเปิดสาขาใหม่รับตรุษจีน โดยเปิดให้บริการในรูปแบบสแตนด์ อโลนสาขาแรกในประเทศไทยที่โครงการ I’M CHINATOWN โครงการมิกซ์ยูสแห่งแรกและใหญ่ที่สุดใจกลางเยาวราช พร้อมบริการสินค้าของฝากชั้นเลิศจากทั่วไทย, Street Food, Street Snack ฯลฯ และหลากหลายสินค้าของที่ระลึกที่เป็นสัญลักษณ์ของกรุงเทพฯ พร้อมเป็นศูนย์รวมทุกความต้องการของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้

เดอะมอลล์ กรุ๊ป ตอกย้ำการเป็นองค์กรเอกชนที่พร้อมเดินหน้าสนับสนุนและยกระดับผลผลิตของเกษตรกรไทยและคนไทยไปสู่ระดับสากล พร้อมเปิดให้บริการ กูร์เมต์ ไทย แบรนด์ของฝากระดับพรีเมี่ยมจากทั่วไทย ในรูปแบบสแตนด์ อโลน สาขาแรกที่ โครงการ I’M CHINATOWN  (ไอ แอม ไชน่าทาวน์) ชั้น B โครงการมิกซ์ยูสแห่งแรกและใหญ่ที่สุดของเยาวราช ซึ่งเยาวราชนับเป็น Tourist Attraction ที่คับคั่งไปด้วยชาวไทยและนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก โดยเฉพาะชาวจีน กูร์เมต์ ไทย
จึงได้ตกแต่งบรรยากาศในคอนเซ็ปต์ โมเดิร์น ไทย เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศของย่านเยาวราช พร้อมอำนวยความสะดวกด้วยการคัดสรรรายการสินค้าของฝากที่เป็นเอกลักษณ์ของ กูร์เมต์ ไทย มาอย่างครบถ้วน
อีกทั้ง ยังได้เพิ่มกลุ่มสินค้าที่นักท่องเที่ยวชื่นชอบ (
Tourist Favorite Selections) จาก กูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขาต่างๆ มาจำหน่ายภายในร้าน อาทิ กาละแมรามัญ จากสมุทรสงคราม, ข้าวทอดกระทงทอง จากราชบุรี, คันนา ผลไม้อบแห้ง, สาหร่ายเถ้าแก่น้อย รวมถึง รวบรวมร้านอาหาร, Street Food, Street Snack, เครื่องดื่มจากภูมิภาคต่างๆ ไว้อย่างหลากหลายที่สุด นอกจากนี้ เพื่อสร้างบรรยากาศแห่งกลิ่นอายของวัฒนธรรมไทย ภายในร้านยังมีการสาธิตการทำขนมไทยโบราณ เพื่อจะสามารถสร้างความตื่นตาตื่นใจและให้นักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติได้ซึมซับบรรยากาศแบบไทยแท้ อาทิ สาธิตทำขนมครกสูตรโบราณ จากแม่ศรีเรือน และ ทองม้วนสดมะพร้าวอ่อน จากเวอร์จิ้น โคโค่ เป็นต้น

โดย ความพิเศษของ กูร์เมต์ ไทย สาขานี้ คือ ได้รวบรวมหลากหลายสินค้าของที่ระลึก และของฝากประเภทสินค้า Fast Fashion อย่าง เสื้อยืดสกรีนลาย, กางเกงมวยไทย, สินค้า handicraft ที่เป็นสัญลักษณ์ของกรุงเทพฯ ที่นักท่องเที่ยวนิยมซื้อหาเป็นของที่ระลึก โดยทั้งหมดนี้ถูกคัดสรรอย่างดีที่สุดมาจากแหล่ง OTOP ในจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศไทย ให้นักท่องเที่ยวสามารถเก็บตกสินค้าของฝาก ได้ครบ จบ ในที่เดียว

และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเปิดสาขาใหม่พร้อมต้อนรับเทศกาลตรุษจีน กูร์เมต์ ไทย เตรียมแจกอั่งเปาสุดพิเศษกว่า 20,000 ใบ พร้อมจัดหนักโปรโมชั่นมอบส่วนลดสำหรับลูกค้า ALIPAY และส่วนลดสำหรับกลุ่มสินค้ายอดนิยมแบบที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน  โดย กูร์เมต์ ไทย สแตนด์ อโลน สาขาแรกของประเทศไทย พร้อมเปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้ ที่โครงการ I'M CHINATOWN ชั้น B รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานีวัดมังกร (ทางออก 3)

You can share this post!

สยามเซ็นเตอร์ รวบคีย์ลุคเทรนด์แฟชั่นรับลมร้อน เป็นแห่งแรก!! เสน่ห์ฤดูร้อน 2020 จากแบรนด์ไทยดีไซเนอร์ชั้นนำ

ปีใหม่นี้ ทุก ‘การให้’ จะมีความหมายกว่าที่เคย ด้วยกระเช้าปีใหม่จากชุมชนสู่คนที่คุณรัก ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต และ โฮม เฟรช มาร์ท