news-details

ทำความรู้จักซีรีส์จีนพีเรียดอันดับ 1 มาแรงทั่วโลก เจ็ดชาติภพ หนึ่งปรารถนา (Love You Seven Times) พร้อม 5 เหตุผลที่ห้ามพลาด รับชมบน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น

เรียกได้ว่าร้อนแรงและถูกพูดถึงอย่างมากตั้งแต่ที่ได้ออกอากาศในตอนแรก สำหรับออริจินัลซีรีส์จีนพีเรียดฟอร์มยักษ์แห่งปีของ iQIYI (อ้ายฉีอี้) อย่างซีรีส์ เจ็ดชาติภพ หนึ่งปรารถนา (Love You Seven Times) ที่กระแสแรงดีไม่มีตก ครองใจแฟน ๆ ผู้ชมชาวไทยและชาวต่างชาติอย่างล้นหลาม นำแสดงโดย ติงอวี่ซี – หยางเชาเยว่ คู่พระนางขวัญใจมหาชนเบอร์ต้นๆ ของวงการบันเทิงจีน โดยซีรีส์เรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวของเทพธิดาแห่งหอเยว่เหล่า เสียงอวิ๋น (รับบทโดย หยางเชาเยว่) และ ชูคง (รับบทโดย ติงอวี่ซี) เทพบริวารของท่านเทพแห่งดาวเหม่ารื่อที่เข้าใจผิดกัน และก่อเรื่องจนทำให้คู่บุพเพบนโลกมนุษย์เกิดความวุ่นวาย องค์เง็กเซียนฮ่องเต้จึงมีรับสั่งลงโทษให้ทั้งสองลงไปเกิดยังโลกมนุษย์ โดยให้มีวาสนารักต่อกันเจ็ดชาติ เสียงอวิ๋น ที่เดิมทีเป็นเพียงก้อนเมฆน้อย ๆ ที่ถูกผู้เฒ่าจันทราเสกให้กลายเป็นเทพและรับใช้อยู่ที่หอของผู้เฒ่าจันทรา ชูคง เทพบริวารของท่านเทพแห่งดาวเหม่ารื่อที่บังเอิญเข้าไปยังหอเยว่เหล่าจึงถูกเข้าใจผิดว่าเป็นคนชั่ว แล้วยังบังเอิญทำพัดของเสียงอวิ๋นพัง ทั้งสองจึงเกิดการทะเลาะกันจนทำให้ด้ายแดงพันยุ่งเหยิง และทำให้คู่บุพเพบนโลกมนุษย์เกิดความวุ่นวาย องค์เง็กเซียนฮ่องเต้จึงมีรับสั่งลงโทษให้ทั้งสองลงไปเกิดยังโลกมนุษย์ โดยมีวาสนารักต่อกันเจ็ดชาติ และเรื่องราวอลวนสุดชุลมุนจึงบังเกิดขึ้น วันนี้อ้ายเลยมาขอป้ายยา 5 เหตุผลที่ห้ามพลาดของซีรีส์จีนพีเรียดมาแรงแห่งยุค จะมีเหตุผลอะไรบ้าง เรามาติดตามชมกันได้เลย!

1. การโคจรมาพบเจอกันของสองนักแสดงตัวท็อป ติงอวี่ซี - หยางเชาเยว่

เหตุผลข้อแรกที่ไม่อยากให้พลาดคือการโคจรมาพบกันของ ติงอวี่ซี – หยางเชาเยว่ สองนักแสดงคุณภาพเยี่ยมจากแดนมังกร เริ่มกันที่ ติงอวี่ซี พระเอกหนุ่มขวัญใจแฟนๆ ชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่ได้ฝากผลงานไม่ว่าจะเป็นซีรีส์ เพลงรักใต้แสงจันทร์ (Moonlight) , ความลับแห่งอนาคต (Future Secrets) ร่วมด้วย หยางเชาเยว่ นักแสดงและนักร้องคุณภาพเยี่ยม ที่ก่อนหน้านี้ได้ฝากผลงานสุดฮิตอย่างซีรีส์เรื่อง ดาบเสียดฟ้า (Heroes) บอกได้เลยว่าการโคจรมากันของพวกเขาคือสิ่งที่ลงตัวอย่างที่สุด แฟนๆ ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง!

2. ร่วมผจญภัยใน 7 ชาติภพ 7 รส 7 ชาติ

ซีรีส์เรื่องนี้นำเสนอเรื่องราวความรักที่เต็มไปด้วยอุปสรรคที่พวกเขาต้องฝ่าฟันถึง 7 ชาติภพ แฟนๆ จะได้ร่วมเดินทางไปกับการผจญภัยที่ไม่เคยเห็นมาก่อน กับการรังสรรค์ในแต่ละชาติภพที่งดงามและตระการตา บอกได้คำเดียวว่าซีรีส์เรื่องนี้จะเป็นซีรีส์เรื่องโปรดของคุณอย่างแน่นอน
 

3. ดัดแปลงมากจากนวนิยายขายดีแห่งยุค

ซีรีส์เรื่องนี้ได้ดัดแปลงมาจากนวนิยายขายดีอย่างเรื่อง Seven Unfortunate Lifetimes, All Thanks to a Single Moment of Impulse ซึ่งเป็นนิยายขวัญใจของแฟนๆ นักอ่านทั่วทั้งเอเชีย แฟนๆ นักอ่านพอได้รับชมแล้วต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า ทางซีรีส์ทำออกมาเหมือนนวนิยายอย่างสมบูรณ์แบบ พอได้รับชมแล้วจะได้เห็นมิติที่มากขึ้นกว่าเดิม

4. คอสตูมปัง โปรดักชั่นอลังการ

เอาใจแฟน ๆ คอซีรีส์จีนแนวพีเรียดด้วยคอสตูมและโปรดักชั่นที่อลังการงานสร้างและสมบูรณ์ที่สุดเรื่องหนึ่งของ iQIYI (อ้ายฉีอี้) ราวกลับการได้ย้อนไปอยู่ในช่วงสมัยนั้นจริงๆ สมเป็นออริจินัลซีรีส์ฟอร์มยักษ์แห่งปีของ iQIYI (อ้ายฉีอี้)

5. พากย์ไทยบน iQIYI (อ้ายฉีอี้) เท่านั้น!

เพิ่มอรรถรสมากขึ้นกว่าเดิมกับการเสิร์ฟซีรีส์ เจ็ดชาติภพ หนึ่งปรารถนา (Love You Seven Times) ด้วยพากย์ไทย เพื่อแฟน ๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ สามารถรับชมแบบพากย์ไทย ทุกวันพฤหัสบดี - วันเสาร์ เวลา 18:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

อุปสรรคที่พวกเขาต้องเผชิญจะยากเย็นแค่ไหน แต่ละชาติที่ต้องประสบจะเป็นอย่างไร มาร่วมเดินทางไปกับการผจญภัยของพวกเขาได้แล้ววันนี้ รับชม เจ็ดชาติภพ หนึ่งปรารถนา (Love You Seven Times) แบบซับไทย ทุกวัน เวลา 18:00 น. และรับชมแบบพากย์ไทย ทุกวันพฤหัสบดี - วันเสาร์ เวลา 18:00 น. บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชัน 3 เดือนแรก จ่ายเพียง 199 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

You can share this post!

“เซียวจ้าน – ไป๋ไป่เหอ” ประกบคู่ในออริจินัลซีรีส์โรแมนติกมาแรง “แสงส่องรักข้างกาย” (Sunshine by My Side) ชมพร้อมกันทั่วโลก 1 ก.ย. นี้ บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น!

“ซีไอดีไอ อาร์ต ธีสิส โชว์เคส 2023” ตระการตากับความอลังการผ่านแฟชั่นโชว์กว่า 80 ชุด จุดประกายไอเดียนักออกแบบไทยสู่เวทีระดับโลก