news-details

“เซียวจ้าน – ไป๋ไป่เหอ” ประกบคู่ในออริจินัลซีรีส์โรแมนติกมาแรง “แสงส่องรักข้างกาย” (Sunshine by My Side) ชมพร้อมกันทั่วโลก 1 ก.ย. นี้ บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น!

นาทีนี้เรียกได้ว่ามีซีรีส์จีนเรื่องหนึ่งที่เพียงปล่อยแค่โปสเตอร์และตัวอย่างออกมาแฟนๆ ทั่วโลกต่างก็รอคอยและรอรับชมอย่างล้นหลาม จะเป็นเรื่องไหนไปไม่ได้นอกจากเรื่อง แสงส่องรักข้างกาย (Sunshine by My Side) ออริจินัลซีรีส์จีนแนวโรแมนติกเรื่องใหม่ของ iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่ตอนนี้ฮิตจนฟีเวอร์ทั่วโลก กับผลงานเรื่องใหม่ของสองนักแสดงชื่อดังระดับเอลิสต์ของประเทศจีน เซียวจ้าน พระเอกและนักร้องหนุ่มสุดฮอตที่ได้ฝากผลงานสุดฮิตบน iQIYI (อ้ายฉีอี้) อย่าง กองกำลังประจัญบาน (ACE TROOPS) , กระบี่เทพสังหาร (Jade Dynasty) และ ไป๋ไป่เหอ เจ้าแม่หนังโรแมนติก-คอเมดี้ ที่ได้ฝากผลงานชื่อดังอย่าง สัญญารักฉบับเลิกกัน (A Wedding Invitation) , Our Times ที่ทั้งคู่ได้มาประกบคู่แสดงด้วยกันในออริจินัลซีรีส์โรแมนติกแห่งปี แสงส่องรักข้างกาย (Sunshine by My Side) ที่เตรียมฉายพร้อมกันทั่วโลก 1 ก.ย. นี้ บน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น!

แสงส่องรักข้างกาย (Sunshine by My Side) บอกเล่าเรื่องราวความรักความสัมพันธ์ของหนุ่มสาวในแวดวงโฆษณา เจี่ยนปิง (รับบทโดย ไป๋ไป่เหอ) ผู้กำกับโฆษณาชื่อดัง และ เซิ่งหยาง (รับบทโดย เซียวจ้าน) น้องใหม่ในวงการ คนหนึ่งเพิ่งยุติชีวิตการแต่งงาน อีกคนกำลังรอวันเวลาที่ความรักจะแตกสลาย ทั้งสองได้พบกันอย่างบังเอิญและได้เริ่มต้นพัฒนาความสัมพันธ์ร่วมกัน แต่ทางที่เดินไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบเสมอไป พวกเขาได้พบเจออุปสรรคระหว่างทาง ราวกลับเป็นเครื่องพิสูจน์แห่งความรัก เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปเตรียมติดตามต่อได้บน iQIYI (อ้ายฉีอี้)

นอกจากจะได้ เซียวจ้าน และ ไป๋ไป่เหอ สองนักแสดงคุณภาพมาร่วมแสดงแล้ว ซีรีส์เรื่องนี้ยังได้ขนทัพนักแสดงมากฝีมือ ไม่ว่าจะเป็น เทียนยวี่ นักแสดงที่ได้ฝากผลงานอย่าง Our Times , Some Like It Hot จูจู ที่ได้ฝากผลงานอย่าง กบฏจารชน (The Rebel) , ลมหายใจแห่งโชคชะตา (Breath of Destiny) หยวนเหวินคัง ที่ได้ฝากผลงานอย่าง ออฟฟิศนี้ยังมีหวัง (Never Give Up) , ทะเลสีเลือด (Crimson River) อีกทั้งซีรีส์เรื่องนี้ได้ ซ่งเสี่ยวเฟย ผู้กำกับมือฉมังที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงจากงาน Taiwan Golden Horse Award และ Macau’s International Film Festival ที่ได้ฝากภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง Some Like It Hot และได้ทีมเขียนบทชื่อดังอย่าง หลี่เซียว และ เจียงอู๋จี๋ มาร่วมสร้างสรรค์ให้ซีรีส์เรื่องนี้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น เรียกว่าเป็นการรวมตัวของนักแสดงมากฝีมือและทีมงานคุณภาพของประเทศจีนไว้ในเรื่องเดียว

เรื่องราวความรักของทั้งคู่จะราบรื่นหรือพบเจอกับอุปสรรคมากน้อยแค่ไหน ร่วมเดินทางไปกับพวกเขาได้ในซีรีส์ แสงส่องรักข้างกาย (Sunshine by My Side) ทุกวัน เวลา 19:30 น. เริ่ม 1 กันยายนนี้ บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชัน 3 เดือนแรก จ่ายเพียง 199 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https:// https://www.facebook.com/iQIYIThailand ; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand

You can share this post!

อ้ายฯ ขอเล่นใหญ่ จัดให้เมืองไทยมี “ติงอวี่ซี” กับงาน “เจ็ดชาติภพ หนึ่งปรารถนา iQIYI VIP FAN MEETING” กิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ 9 ก.ย.นี้ เฉพาะสมาชิก iQIYI VIP เท่านั้น

ทำความรู้จักซีรีส์จีนพีเรียดอันดับ 1 มาแรงทั่วโลก เจ็ดชาติภพ หนึ่งปรารถนา (Love You Seven Times) พร้อม 5 เหตุผลที่ห้ามพลาด รับชมบน iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่เดียวเท่านั้น