news-details

เจย์ โจว เปิดคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ที่เมืองไทยในรอบ 20 ปี! Jay Chou Carnival World Tour 2023 กระหึ่มราชมังฯ ผู้ชมกว่า 7 หมื่นคน! จัดเต็มเอฟเฟกต์ตระการตา กับธีมคาร์นิวัลสุดประทับใจ

ผ่านไปแล้วอย่างน่าประทับใจสมการรอคอย สำหรับคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ของ เจย์ โจว ศิลปินชื่อดังที่ทุกคนรู้จักในนาม “King of Mandopop กับ Jay Chou Carnival World Tour 2023 เมื่อวันที่ 8 และ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นก้าวสำคัญในฐานะศิลปิน Mandopop คนแรกที่มาแสดงคอนเสิร์ตที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยได้เนรมิตสนามกีฬาชื่อดังของไทยให้เป็นเวทีแสดงคอนเสิร์ตในธีมคาร์นิวัลแห่งดนตรีสุดตระการตาในรูปแบบที่ไม่เหมือนใคร สร้างความประทับใจให้แฟนๆ ที่มาชมกันเต็มทุกพื้นที่ทั้ง 2 รอบ กว่า 7 หมื่นคน!

การกลับมาแสดงคอนเสิร์ตที่เมืองไทยหลังจากห่างหายไปถึง 20 ปีของ เจย์ โจว สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมากตั้งแต่เริ่มต้นการแสดง โดยคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้รวบรวมทั้งบทเพลงใหม่และท่าเต้นจากอัลบั้มช่วงล่าสุด เติมเต็มโปรแกรมการแสดงด้วยบทเพลงที่หลากหลายซึ่งออกแบบสร้างสรรค์ด้วยความตั้งใจเพื่อทำให้บรรยากาศสนุกสนานตลอดทุกวินาที และยังมีเพลย์ลิสต์เพลงที่ไม่ค่อยได้แสดงสดที่ไหนมาก่อน ซึ่งเป็นเสน่ห์อีกอย่างหนึ่งของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ นอกจากนี้ เจย์ โจว ยังโชว์ความสามารถที่โดดเด่นด้านดนตรีที่หลากหลาย ทั้งเปียโน กีตาร์ และ กู่เจิง ตลอดจนลีลาการเต้นสุดเท่ที่มีเสน่ห์เฉพาะตัว ยิ่งสร้างความความตื่นตาตื่นใจ ทำให้คาร์นิวัลคอนเสิร์ตครั้งนี้สนุกสนานและประทับใจเป็นอย่างมาก

โปรแกรมการแสดงในคอนเสิร์ตครั้งนี้ของ เจย์​ โจว นอกจากจะมีความหลากหลายทางดนตรีแล้ว ยังได้จัดเต็มนำเพลงดังใหม่ๆ จากอัลบั้มล่าสุด “Greatest Works Of Art” ซึ่งเปิดตัวไปในปี 2022 ที่ผ่านมา โดยเฉพาะเพลง “Red Face Like Frost” เพลงสไตล์จีนที่ เจย์​ โจว พร้อมทีมแดนเซอร์นำเสนอการเต้นสไตล์โมเดิร์นที่ผสมผสานอย่างกลมกล่อมจากการตีความศิลปะดั้งเดิมของจีนอย่างร่วมสมัยได้อย่างลงตัว นอกจากนี้เจย์​ โจว ยังได้แสดงศักยภาพการเต้นที่โดดเด่นผ่านเพลง “Bullfight” ที่มาพร้อมลุคสปอร์ตในสไตล์คาวบอยที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับโชว์นี้ ซึ่งได้นำเอาท่วงท่าการเล่นบาสเกตบอลมาดัดแปลงเป็นท่าเต้น ซึ่งสะกดสายตาทุกคู่ได้อยู่หมัด

ตลอดเส้นทางการเป็นศิลปินที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานของ เจย์ โจว ไม่เพียงแต่ประสบความสำเร็จในฐานะศิลปินเท่านั้น เขายังเป็นนักแต่งเพลงให้ศิลปินชื่อดังอีกมากมาย ซึ่งช่วงหนึ่งของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้มีการถ่ายทอดบทเพลงเหล่านั้น ผ่านการตีความของ เจย์​ โจว เอง ซึ่งได้สร้างสีสันใหม่ๆ ที่น่าเซอร์ไพรส์ให้บทเพลงที่โด่งดังเหล่านั้นและเหล่าแฟนคลับ ทำให้คอนเสิร์ตครั้งนี้ถือเป็นคอนเสิร์ตที่ผสานเพลงสุดคลาสสิกกับเพลงใหม่ได้อย่างลงตัว จัดเต็มด้วยวิชวลเอฟเฟกต์ โปรดักชันสุดอลังการ ทำให้ผู้ชมกว่า 7 หมื่นคน! ได้สัมผัสประสบการณ์ทั้งภาพและเสียงได้อย่างเต็มอิ่ม สมกับเป็นคาร์นิวัลทางดนตรีสุดยิ่งใหญ่แห่งปี

You can share this post!

“SUNNEE” ส่งซิงเกิ้ลใหม่ “刺猬” บทเพลงฮีลใจเรียกพลังคนฟัง!!

การเปิดฉากกิจกรรม “เดือนแห่งวัฒนธรรมจีน-อาเซียน (หนานหนิง)” ครั้งแรก( GX News , China News)